Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

അമ്മ

4.2
1437

കൈ വളരുന്നോ കാൽ വളരുന്നോവെന്ന പങ്കപ്പാടിൽ വളർത്തി വലുതാക്കിയ മകൻ, ഇടറുന്ന കാലുകൾക്ക് തുണയാകേണ്ടവൻ, തിരിച്ചടിച്ചപ്പോൾ ഒരു മാതാവിന്റെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തലുകൾ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
Jebin Jalil
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Mamoj k
    02 നവംബര്‍ 2017
    കൊള്ളാം...
  • author
    Muhammadthaslim Tp
    15 ഡിസംബര്‍ 2020
    നന്നായിട്ടുണ്ട് 😊 👍 💖
  • author
    BIJU G ലച്ചു "ലച്ചു"
    09 നവംബര്‍ 2019
    avideayo thottupoyapolea......
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Mamoj k
    02 നവംബര്‍ 2017
    കൊള്ളാം...
  • author
    Muhammadthaslim Tp
    15 ഡിസംബര്‍ 2020
    നന്നായിട്ടുണ്ട് 😊 👍 💖
  • author
    BIJU G ലച്ചു "ലച്ചു"
    09 നവംബര്‍ 2019
    avideayo thottupoyapolea......