Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

അമ്മനിഴല്‍

4.3
605

അമ്മനിഴൽ നിഴലായിരുന്നമ്മ,നിഴൽ മാത്രമായിരുന്നമ്മ സ്വത്വവും രൂപവും ഉള്ളിലൊളിപ്പിച്ച വെറുമൊരു നിഴൽ മാത്രമായിരുന്നു വാക്കുകൾക്ക് ശബ്ദവും കാഴ്ച തൻ വെളിച്ചവുമായിരുന്നു ഇടവഴികളിലിടറാത്ത കാലടികൾ തൻ ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Aneesh Pv
    09 ऑक्टोबर 2023
    നല്ലത്
  • author
    സുനിൽ കുമാർ "സുനിൽരാജ്സത്യ"
    19 डिसेंबर 2020
    ''ഇടവഴിയിലിടറാത്ത പാദപതനം'' മതിയായിരുന്നില്ലേ?!
  • author
    നാം
    28 मे 2020
    ചേച്ചി കൊടുവായൂര് ആണോ...? ഞാൻ നെന്മാറ😊
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Aneesh Pv
    09 ऑक्टोबर 2023
    നല്ലത്
  • author
    സുനിൽ കുമാർ "സുനിൽരാജ്സത്യ"
    19 डिसेंबर 2020
    ''ഇടവഴിയിലിടറാത്ത പാദപതനം'' മതിയായിരുന്നില്ലേ?!
  • author
    നാം
    28 मे 2020
    ചേച്ചി കൊടുവായൂര് ആണോ...? ഞാൻ നെന്മാറ😊