Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

ഇന്നത്തെ കവിത

4.5
1429

സാ രജ്ഞർ മൌനം ഭജിച്ചമൂലം സാഹിത്യമയ്യോ, മുടിഞ്ഞുപോലും! ലോകപ്രവീണന്മാരായിടു, മാ- ശ്ലോകക്കാരേതാനൊഴിഞ്ഞമൂലം, ക്ഷീണിച്ച കാവ്യസ്വരൂപിണിക്കി- ന്നൂണുമുറക്കവുമില്ലപോലും! കഷ്ടം, യുവാക്കളേ, ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    hema malini "விஸ்மயா"
    22 मे 2020
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙌🙏🙌🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👌👌👌
  • author
    nandanan nellikkel
    12 मार्च 2020
    No upto Changampuzha class.
  • author
    Rajith Lal
    02 जानेवारी 2017
    i liked
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    hema malini "விஸ்மயா"
    22 मे 2020
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙌🙏🙌🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👌👌👌
  • author
    nandanan nellikkel
    12 मार्च 2020
    No upto Changampuzha class.
  • author
    Rajith Lal
    02 जानेवारी 2017
    i liked