Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

മടക്കയാത്ര

4.3
898

ഒരു യാത്രപോകണം തിരികെയൊരുയാത്ര പൊട്ടിയസ്ലെറ്റും കല്ലുപെൻസിലും വള്ളി നീക്കറുമിട്ട്.. തകരപാട്ടയും തൂക്കി മഷിത്തണ്ടും അപ്പുപ്പൻ താടിയും മഞ്ചാടി മുത്തുകളുമൊപ്പം കുട്ടി ഇറങ്ങിയോടുവാൻ അവസാന ബെല്ലും ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
Muhammed shafi Vi

തത്വമസി

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    സൈനബ ഹാരിസ്
    11 ഏപ്രില്‍ 2019
    വല്ലാത്തൊരിഷ്ടം വരികളോട്
  • author
    Meenu R
    31 മെയ്‌ 2018
    ഹൃദയത്തിൽ തട്ടിയ വരികൾ ഒരു തിരനോട്ടം
  • author
    Sree Lekshmi "ബാലനന്ദ"
    16 ഒക്റ്റോബര്‍ 2018
    നന്നായിട്ടുണ്ട്..
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    സൈനബ ഹാരിസ്
    11 ഏപ്രില്‍ 2019
    വല്ലാത്തൊരിഷ്ടം വരികളോട്
  • author
    Meenu R
    31 മെയ്‌ 2018
    ഹൃദയത്തിൽ തട്ടിയ വരികൾ ഒരു തിരനോട്ടം
  • author
    Sree Lekshmi "ബാലനന്ദ"
    16 ഒക്റ്റോബര്‍ 2018
    നന്നായിട്ടുണ്ട്..