Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

നിശാഗന്ധി

3.6
1191

aadhyakavitha

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്

ഒഴിമുറിയിലെ നിഗൂഢതകളിലൂടെ ...

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    syam s
    18 നവംബര്‍ 2020
    വാക്കുകളും വരികളും തമ്മിൽ ഒരു സൗഹൃദം വേണം.....
  • author
    Jiji Anil
    08 മാര്‍ച്ച് 2024
    നല്ലെഴുത്ത് ♥️
  • author
    Anakha അനു &Anu parvathi🥰 "Anu parvathi🥰"
    03 ജൂണ്‍ 2023
    suppr 🥰😍😍
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    syam s
    18 നവംബര്‍ 2020
    വാക്കുകളും വരികളും തമ്മിൽ ഒരു സൗഹൃദം വേണം.....
  • author
    Jiji Anil
    08 മാര്‍ച്ച് 2024
    നല്ലെഴുത്ത് ♥️
  • author
    Anakha അനു &Anu parvathi🥰 "Anu parvathi🥰"
    03 ജൂണ്‍ 2023
    suppr 🥰😍😍