Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

പെരുവിരൽ

4.7
597

തുറന്നിട്ട വാതിലുകളിലൂടെയൊന്നും, പുറത്തേക്കു പോവാൻ കൂട്ടാക്കാതെ, തീരുമാനങ്ങൾ ഒരു വളർത്തു പൂച്ചയെപ്പോലെ, മുട്ടിയുരുമ്മി ചുറ്റിലും നടക്കുന്നു. എരിഞ്ഞു തീരാറായ സിഗരറ്റുകുറ്റി ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
alex paul
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    𝐀𝐥𝐨𝐧𝐞 𝐒𝐭𝐚𝐫 "Zɪᴀʜʜᴄʜʜʜ ❀"
    09 ఆగస్టు 2022
    നന്നായിട്ടുണ്ട്....🖤🕊️
  • author
    Alone Traveller "പൊന്നൂട്ടി"
    06 డిసెంబరు 2020
    𝓷𝓪𝓷𝓷𝓪𝓲𝓽𝓽𝓲𝓷𝓭 🤩
  • author
    Venugopalan KM
    09 జనవరి 2020
    നന്നായിട്ടുണ്ട്.
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    𝐀𝐥𝐨𝐧𝐞 𝐒𝐭𝐚𝐫 "Zɪᴀʜʜᴄʜʜʜ ❀"
    09 ఆగస్టు 2022
    നന്നായിട്ടുണ്ട്....🖤🕊️
  • author
    Alone Traveller "പൊന്നൂട്ടി"
    06 డిసెంబరు 2020
    𝓷𝓪𝓷𝓷𝓪𝓲𝓽𝓽𝓲𝓷𝓭 🤩
  • author
    Venugopalan KM
    09 జనవరి 2020
    നന്നായിട്ടുണ്ട്.