Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

പിറവി

4.1
618

പിറവി ഒരു വിത്തായ്‌ മുളക്കണം വരണ്ട വയലൊക്കെയും ധന്യമാക്കീടണം ഒരു മഴയായ്‌ പെയ്യണം വർഗ്ഗഭേദങ്ങളാൽ അഴുക്കടഞ്ഞ മനസ്സൊക്കെയും കഴുകിമെഴുക്കണം ഒരു കുളിർത്തെന്നലാകണം വിശപ്പകറ്റുവാൻ വിയർപ്പൊഴുക്കിയ ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്

ഒരു പച്ചമലയാള കവി

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    💞Son@ ANHD💞 "$on@"
    02 ஜூலை 2018
    നന്നായിട്ടുണ്ട്
  • author
    അമീർ ചോഴിയക്കോട് "അമി"
    19 டிசம்பர் 2022
    നല്ലെഴുത്ത്... മനസ്സിലെ നന്മകളുടെ പകർന്നെഴുത്ത്
  • author
    മേഘനാഥൻ
    09 ஜனவரி 2020
    കൊള്ളുന്ന വരികള്‍. നന്നായിട്ടുണ്ട്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    💞Son@ ANHD💞 "$on@"
    02 ஜூலை 2018
    നന്നായിട്ടുണ്ട്
  • author
    അമീർ ചോഴിയക്കോട് "അമി"
    19 டிசம்பர் 2022
    നല്ലെഴുത്ത്... മനസ്സിലെ നന്മകളുടെ പകർന്നെഴുത്ത്
  • author
    മേഘനാഥൻ
    09 ஜனவரி 2020
    കൊള്ളുന്ന വരികള്‍. നന്നായിട്ടുണ്ട്