Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

സോദരീ നിനക്കായ്

4.0
311

സോദരീ നിനക്കായ് സോദരി ...... അറിയുന്നു ഞാൻ നിന്റെ വിങ്ങലും വിലാപവും പറയുകാൻ ആകില്ല എനിക്കി നിമിഷത്തിൽ വിധിയെന്ന രണ്ടക്ഷരം വെറുപ്പു ഞാൻ അത്രമേൽ അസ്തമിക്കുമീ അർക്കാനും ഉണ്ടല്ലോ പൊൻ കിരണമാം ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
Soumya C Nair
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    25 മെയ്‌ 2020
    തരക്കേടില്ലാത്ത വരികൾ
  • author
    Vasudevan Nair
    12 മെയ്‌ 2020
    ആത്മ വിലാപത്തിന്റെ മറ്റൊരു മാറ്റൊലി
  • author
    Veena V P
    05 സെപ്റ്റംബര്‍ 2019
    നന്നായിട്ടുണ്ട്. വീണ്ടും എഴുതണം.
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    25 മെയ്‌ 2020
    തരക്കേടില്ലാത്ത വരികൾ
  • author
    Vasudevan Nair
    12 മെയ്‌ 2020
    ആത്മ വിലാപത്തിന്റെ മറ്റൊരു മാറ്റൊലി
  • author
    Veena V P
    05 സെപ്റ്റംബര്‍ 2019
    നന്നായിട്ടുണ്ട്. വീണ്ടും എഴുതണം.