Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

ടാഗോർ

4.2
5255

<p>കുമാരനല്ലൂർ &#39;സാഹിത്യപോഷിണി&#39; സഭയുടെ ആഭിമുഖ്യത്തിൽ പ്രസ്തുത വിഷയത്തെ അധികരിച്ചു നടത്തിയ കവിതാമത്സരത്തിൽ പ്രഥമസമ്മാനമായ സുവർണ്ണമെഡലിനർഹമായത്.</p>

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Narayanan Madathil
    26 ഒക്റ്റോബര്‍ 2019
    Good
  • author
    Vegish Vegish
    03 മെയ്‌ 2018
    good
  • author
    മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽ സമദ് "എം. എ. സമദ്"
    03 മാര്‍ച്ച് 2021
    എത്ര മനോരമീ പ്രകീർത്തനം മഹാകവേ വെൽക നീ നിതാന്തം.
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Narayanan Madathil
    26 ഒക്റ്റോബര്‍ 2019
    Good
  • author
    Vegish Vegish
    03 മെയ്‌ 2018
    good
  • author
    മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽ സമദ് "എം. എ. സമദ്"
    03 മാര്‍ച്ച് 2021
    എത്ര മനോരമീ പ്രകീർത്തനം മഹാകവേ വെൽക നീ നിതാന്തം.