Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

തോന്നൽ

3.6
947

ഈ ചിലന്തിയുടെ മനസ്സിൽ എന്താണുള്ളത് ഈ വലിയ വല എന്റെ സ്വന്തമെന്നു ഗർവു കാട്ടുമ്പോൾ ദൈവം കാറ്റിനെ അയച്ചു കുസൃതി കാട്ടുന്നു. ദൈവത്തോട് പരിഭവിച്ചു മൂലയിൽ ഒളിക്കുന്നു. കാറ്റ് അരയാൽ ഇലകളിൽ ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്

പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിൽ ഇടപ്പാവൂർ ഗ്രാമത്തിൽ ജനനം.....

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽ സമദ് "എം. എ. സമദ്"
    24 മെയ്‌ 2021
    കവിത അപൂർണ്ണമാണ് എന്നൊരു തോന്നൽ.
  • author
    Nandu Santhosh
    19 ജൂലൈ 2020
    നല്ലതാണ് 👏👏👏
  • author
    01 ഫെബ്രുവരി 2019
    കവിത വായിച്ചു നല്ല കവിത
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽ സമദ് "എം. എ. സമദ്"
    24 മെയ്‌ 2021
    കവിത അപൂർണ്ണമാണ് എന്നൊരു തോന്നൽ.
  • author
    Nandu Santhosh
    19 ജൂലൈ 2020
    നല്ലതാണ് 👏👏👏
  • author
    01 ഫെബ്രുവരി 2019
    കവിത വായിച്ചു നല്ല കവിത