Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

തുടിക്കുമീ പ്രാണൻ

4.0
740

പ്രണയമാം പുഷ്പമേ നിന്നിലെ തേൻ നുകരുവാൻ ഞാനിതാ വരികയായ് ഇതളുകൾ ചേർന്നൊരീ പ്രണയമേ നീ എന്നിലുണ്ടെങ്കിൽ ജീവിതം എത്ര മനോഹരം നിൻ സുന്ദരമാം രൂപമേ നിന്നെ ഞാൻ പ്രണയിച്ചു എന്നുമെൻ മനസിന്റെ പ്രിയമു ള്ള ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
Geethuz Geethutty

punchiriode ezhuthine snehichaval

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Kailas Nath
    16 ഒക്റ്റോബര്‍ 2020
    👍
  • author
    Anas Muhammed "അനസ് മുഹമ്മദ്‌"
    05 ജൂണ്‍ 2021
    നന്നായിട്ടുണ്ട്.. എഴുതികൊണ്ടേയിരിക്കുക 👍
  • author
    എഴുത്തന്‍
    12 ഫെബ്രുവരി 2018
    നന്നായിട്ടുണ്ട്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Kailas Nath
    16 ഒക്റ്റോബര്‍ 2020
    👍
  • author
    Anas Muhammed "അനസ് മുഹമ്മദ്‌"
    05 ജൂണ്‍ 2021
    നന്നായിട്ടുണ്ട്.. എഴുതികൊണ്ടേയിരിക്കുക 👍
  • author
    എഴുത്തന്‍
    12 ഫെബ്രുവരി 2018
    നന്നായിട്ടുണ്ട്