Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

ഉടഞ്ഞ ചിത്രങ്ങൾ

3.9
1461

സ്വപ്നങ്ങൾ വറ്റിയ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി ആരോ പറഞ്ഞു ഉടഞ്ഞ കണ്ണാടി പോലെയുണ്ട് വാക്കുകൾ മുറിഞ്ഞ ചുണ്ടുകളിൽ നോക്കി ആരോ പറഞ്ഞു ചിതറിയ ചിത്രം പോലെ മുറിഞ്ഞ വാക്കും നിറം മങ്ങിയ സ്വപ്നങ്ങളും ആരാണ് അവൾക്ക് ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
അജിന സന്തോഷ്

ഞാന്‍ അജിന സന്തോഷ്. അക്ഷരങ്ങളുടെ പ്രണയിനി ... മൗനത്തിൻറെ ഉപാസക ..

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Shan "Gulmohar"
    10 നവംബര്‍ 2023
    adi poli
  • author
    R Radhakrishnan
    02 ഒക്റ്റോബര്‍ 2022
    🌹🌹🌹🌹
  • author
    ആഷിഖ് പടിക്കല്‍ "പടിക്കല്‍"
    14 ഫെബ്രുവരി 2018
    നല്ലെഴുത്ത്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Shan "Gulmohar"
    10 നവംബര്‍ 2023
    adi poli
  • author
    R Radhakrishnan
    02 ഒക്റ്റോബര്‍ 2022
    🌹🌹🌹🌹
  • author
    ആഷിഖ് പടിക്കല്‍ "പടിക്കല്‍"
    14 ഫെബ്രുവരി 2018
    നല്ലെഴുത്ത്