Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

വിരലുകൾ

4.1
323

എന്നിലെയെന്നെ തൊട്ടറിഞ്ഞ വിരലുകൾ തൻ നനവ് ഞാനിന്നറിയുന്നു നിറഞ്ഞ വയറിൻ കൽക്കോട്ടയിൽ  നിന്നും പേറ്റിച്ചിതൻ  വിരലുകളെന്നെ പറത്തിവിട്ടു മുലക്കണ്ണുകൾ ചെഞ്ചുണ്ടിലേക്കടുപ്പിച്ചു ജീവാമൃതം ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്

ഞാൻ രാജേഷ് ചക്കമ്പത്ത്. കോഴിക്കോട് വടകര അഴിയൂർ ആണ് എന്റെ സ്വദേശം.

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽ സമദ് "എം. എ. സമദ്"
    30 अप्रैल 2021
    നന്നായി കവിത..🌷🌹🌷🌹🌷
  • author
    Shyni Biju
    30 अगस्त 2019
    നന്നായിട്ടുണ്ട്... ഇഷ്ടം
  • author
    എ ആർ രഞ്ജിത്ത് രാജു "ഗന്ധർവ്വൻ"
    31 जुलाई 2019
    നന്നായി എഴുതിയിരിക്കുന്നു
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    മുഹമ്മദ് അബ്ദുൽ സമദ് "എം. എ. സമദ്"
    30 अप्रैल 2021
    നന്നായി കവിത..🌷🌹🌷🌹🌷
  • author
    Shyni Biju
    30 अगस्त 2019
    നന്നായിട്ടുണ്ട്... ഇഷ്ടം
  • author
    എ ആർ രഞ്ജിത്ത് രാജു "ഗന്ധർവ്വൻ"
    31 जुलाई 2019
    നന്നായി എഴുതിയിരിക്കുന്നു