Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

അതിചന്ദ്രപ്രകാശം

4.4
363

നിൻ മന്ദസ്മിതമാണെൻ നിലാവ് നിൻ സാമിപ്യമാണെനിക്കു അതിചന്ദ്രപ്രകാശം അറിയുന്നുവോ സഖീ നീ, നിൻ പുഞ്ചിരി വിരിയും നേരമെന്നുള്ളിൽ ഭവിക്കും വേലിയേറ്റിറക്കങ്ങൾ പുണ്യകർമ്മങ്ങളെണ്ണുന്നു ഞാൻ, ജൻമാന്തരസുകൃതമായ് ...

വായിക്കൂ

Hurray!
Pratilipi has launched iOS App

Become the first few to get the App.

Download App
ios
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
Rajesh P
റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    SP KDPM "SP"
    07 मे 2021
    👌👌👌👌
  • author
    Vaishnavi RJ
    13 मे 2020
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    SP KDPM "SP"
    07 मे 2021
    👌👌👌👌
  • author
    Vaishnavi RJ
    13 मे 2020