Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

മരണപ്പെട്ടവൾ

4.3
2612

ഞാനിപ്പോൾ മരണത്തിലാണ് ഹൊ മരണമെന്നാൽ ആത്മാവ് പോലും തണുത്ത് ഉറയുന്ന ഒരു തരം ഫീലാണു കേട്ടോ . പറയുമ്പൊ നല്ല രസാ ഒന്നനുഭവിച്ച് നോക്കണം . അടുത്ത് നിൽക്കുന്നവരുടെ ഒക്കെ മുഖത്തേയ്ക്ക് ഞാനൊന്ന് പാളി ...

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
ആകര്‍ഷ Akarsha

ഞാൻ ആകർഷ ഇസ്രയേലിൽ വർക്ക് ചെയ്യുന്നു . എഴുത്താണ് ഹോബി . അഞ്ച് പുസ്തകങ്ങൾ ഇറങ്ങി ആദ്യത്തേത് "ഏകാന്തതയുടെ തീരങ്ങളിൽ " നോവലാണ് . അവാർഡ് ലഭിച്ചിരുന്നു രണ്ടാമത്തെ പുസ്തകം "ചിത്രകാരന്റെ കൂട്ടുകാരി ". ചെറുകഥാസമാഹാരമാണ് . മൂന്നാമത്തെ പുസ്തകമായ "ഇന്നലെകൾ പറയാതിരുന്നത്" എന്ന നോവലിന് ഓ വി വിജയൻ പുരസ്‌കാരം ലഭിക്കുകയുണ്ടായി, നാലാമത്തെ പുസ്തകം കോമഡി ഉത്സവം എന്ന റിയാലിറ്റി ഷോയെ ആസ്പദമാക്കി എഴുതിയതായിരുന്നു. സേറ ആൻഡ് സൈഗാൾ [നോവൽ ] English ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു ഫ്രീസർമാൻ [നോവൽ ] ഇനി പുസ്തകം ആക്കാനുണ്ട്. ചെറുകഥകൾ ഒരുപാട് ഇനിയും പുസ്തകമാകാൻ ഉണ്ട്. മൊബൈലിൽ ടൈപ്പ് ചെയ്താണ് എല്ലാ പുസ്തകങ്ങളും ഇറക്കിയിട്ടുള്ളത് . പത്രങ്ങളിലും മാഗസിനുകളിലും ഒക്കെ എഴുതാറുണ്ട് . ആൽബങ്ങൾ മൂന്നെണ്ണം ഇറക്കിയിട്ടുണ്ട് . ശലഭ മഴ , മാതാവിൻ ചാരെ , ആകർഷം വായനയും എഴുത്തും ജോലിയും ഒക്കെയായി തിരക്കിലാണ്... വയനാടാണ് സ്വദേശം ...

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    ALin Habeeb "പച്ചിലപ്പാമ്പ്"
    12 ഫെബ്രുവരി 2018
    Content nallathayrnn.kadha yude avasanam kurachukoodi mechapeduduthayrnnu ennu thonni.
  • author
    എം കെ ജി ഏറ്റുമാനൂർ "MKG Ettumanoor"
    28 ഡിസംബര്‍ 2017
    വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു.. സ്വപ്നത്തില്‍ മരണവും യാഥാര്‍ത്ഥ്യവും ഇടകലര്‍ത്തിയുളള അവതരണം മനോഹരമായി...
  • author
    കൃഷ്‌ണ
    11 ഫെബ്രുവരി 2018
    സത്യം ലളിതമായി ആവിഷ്കരിച്ചു😂😂
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    ALin Habeeb "പച്ചിലപ്പാമ്പ്"
    12 ഫെബ്രുവരി 2018
    Content nallathayrnn.kadha yude avasanam kurachukoodi mechapeduduthayrnnu ennu thonni.
  • author
    എം കെ ജി ഏറ്റുമാനൂർ "MKG Ettumanoor"
    28 ഡിസംബര്‍ 2017
    വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു.. സ്വപ്നത്തില്‍ മരണവും യാഥാര്‍ത്ഥ്യവും ഇടകലര്‍ത്തിയുളള അവതരണം മനോഹരമായി...
  • author
    കൃഷ്‌ണ
    11 ഫെബ്രുവരി 2018
    സത്യം ലളിതമായി ആവിഷ്കരിച്ചു😂😂