Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

ചെറുകവിത

3.5
276

നിശാഗന്ധി

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
Akhil Krishna

ഇഷ്ടങ്ങളെ മറന്നു നഷ്ടങ്ങളെ പ്രണയിച്ചവൻ....... ആ നഷ്ടങ്ങളും ഇല്ലാതാകുമ്പോൾ പിന്നെയാ ആറടി മണ്ണിൽ അലിഞ്ഞു ചേരണം..........

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    suma mathew "Suman"
    21 ജൂലൈ 2018
    ചെറുതെങ്കിലും മനോഹരം
  • author
    Shakir Tholpetty
    12 ആഗസ്റ്റ്‌ 2020
    kollaam
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    suma mathew "Suman"
    21 ജൂലൈ 2018
    ചെറുതെങ്കിലും മനോഹരം
  • author
    Shakir Tholpetty
    12 ആഗസ്റ്റ്‌ 2020
    kollaam