Pratilipi Logo
Choose Language
pratilipi-logo പ്രതിലിപി
മലയാളം

സുമംഗലി

4.2
23276

ദീർഘ സുമംഗലീ ഭവ: = ആയുഷ്മാൻ ഭവ: !!??

വായിക്കൂ
രചയിതാവിനെക്കുറിച്ച്
author
ജെ

എഴുതാനും വായിക്കാനും ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന വ്യക്തി. വായിക്കുന്ന ഏതു രചനയ്ക്കും മുഖപക്ഷം കൂടാതെ, റിവ്യൂ ചെയ്തിരിക്കും. പ്രിയപ്പെട്ട വായനക്കാരുടെ എല്ലാവിധ പ്രോത്സാഹനങ്ങൾക്കും, താഴ്മയോടെ നന്ദി. സൗഹൃദങ്ങൾ വിമർശനങ്ങൾക്കു തടസ്സമാകരുത് :) Favourite quote -- ""If you are humble, nothing will genuinely bother you. Neither disgrace nor praise because, you know what you are!"" -- A simple earthling, freelancer, philanthropist, chef, nature $ animal lover, empathetic, dreamy, lovable yet very moody, storyteller, lover of coffee land and ocean, traveller --- Sums it all upto me. Smule Id - dr_jisha. Thankyou.

റിവ്യൂസ്
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Ira "Ira"
    06 February 2018
    എന്റെയും സ്വപ്നം അതാണ്", അടുത്ത ജന്മത്തിലെങ്കിലും ആണായി ജനിക്കണം. "
  • author
    അജുലാൽ എ "അജു"
    14 March 2017
    nannayitundaa...ennalum kurcha kudi nannakamayirunu enna thonnunu...thadiyum meeshyum vayikumbol atha munil kannaan ptumayirunnu...ithil kurcha .......but ok...
  • author
    അക്ബർ മിയാമൽഹാർ
    07 March 2018
    കിളിയല്ല ,പഞ്ചവർണ്ണകിളിയാണ് .ചിറകുകൾക്കായ് ഇനിയും താണ്ടാനുള്ള ആകാശങ്ങൾ കാത്തുകിടപ്പുണ്ട് ...
  • author
    താങ്കളുടെ റേറ്റിംഗ്

  • റിവ്യൂസ്
  • author
    Ira "Ira"
    06 February 2018
    എന്റെയും സ്വപ്നം അതാണ്", അടുത്ത ജന്മത്തിലെങ്കിലും ആണായി ജനിക്കണം. "
  • author
    അജുലാൽ എ "അജു"
    14 March 2017
    nannayitundaa...ennalum kurcha kudi nannakamayirunu enna thonnunu...thadiyum meeshyum vayikumbol atha munil kannaan ptumayirunnu...ithil kurcha .......but ok...
  • author
    അക്ബർ മിയാമൽഹാർ
    07 March 2018
    കിളിയല്ല ,പഞ്ചവർണ്ണകിളിയാണ് .ചിറകുകൾക്കായ് ഇനിയും താണ്ടാനുള്ള ആകാശങ്ങൾ കാത്തുകിടപ്പുണ്ട് ...